Wednesday, February 3, 2016

Nhổ răng chuột cho con bằng máy bay đồ chơi

Một trong những lý do mà các ông bố phải làm nhiều trò lạ để nhổ răng chuột cho con là để đánh mất cảm giác sợ sệt của con. Từ clip ông bố nhổ răng chuột cho con bằng súng đồ chơi, đây là một clip khác mà ông bố dùng máy bay đồ chơi để nhổ răng cho con gái.
Thay vì dùng đến những cách nhổ răng theo truyền thống hay đưa con gái tới bệnh viện, người cha này đã làm theo một cách vô cùng độc đáo. Việc nhổ chiếc răng sữa đầu tiên là thời điêm vô cùng quan trọng trong cuộc đời của một đứa trẻ. Và ông bố Carl Schreine cùng cô con gái 5 tuổi – Ariana đã đánh dấu “bước ngoặt” này bằng một kỷ niệm vô cùng khó quên lẫn hài hước. Đó là dùng chiếc máy bay không người lái – drone và một sợi dây mỏng để nhổ răng cho Ariana. Trong những giây đầu của đoạn video trên, Ariana thích thú khoe chiếc răng đang lung lay của mình. Sau đó, cha cô bé dùng một sợi dây nhỏ buộc vào chiếc răng ấy rồi khởi động máy bay.
Chỉ trong vài giây ngắn ngủi, chiếc răng bị kéo lên không trung theo drone đến nỗi Ariana còn không cảm nhận được đau đớn. Cuối đoạn video là cảnh quay chậm quá trình chiếc răng rơi ra khỏi hàm đầy ấn tượng. Tuy Ariana không phải là cô bé đầu tiên được nhổ răng theo cách “công nghệ cao” này nhưng đoạn video của hai cha con cô bé vẫn đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Nhưng các ông bố, bà mẹ hãy cân nhắc trước khi có ý định “thử” vì chưa ai kiểm định được phương pháp nhổ răng như vậy sẽ không gây hại tới sức khỏe của những đứa trẻ.

No comments:

Post a Comment